fbpx

Menu

Mini Cart

โอกาสมาถึงแล้วสำหรับชาวไบค์เกอร์ที่กำลังมองหาหมวกกันน็อค  จัดโปรโมชั่นมาให้ลูกค้าเลือกกันแบบฟินๆ กันไปเลย  ซื้อหมวกแล้วได้น้ำยาดูแลรักษารถที่คุณรักไปในตัว ห้ามพลาดดด เงื่อนไขโปรโมชั่น 1. ซื้อหมวกกันน็อค AGV K-1 แถมฟรี สเปรย์เคลือบโซ่หรือสเปรย์เคลือบเงายางรถ เลือกได้ 1 อย่างเท่านั้น!!! 2. ไม่สามารถเปลี่ยนหรือแลกเป็นเงินสดได้ 3. โปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ – วันที่ […]

Continue Reading

หากเราใช้ชีวิตหรือเดินทางท่องเที่ยวไปต่างประเทศ และจำเป็นต้องขับรถด้วยตนเอง สิ่งหนึ่งที่เราต้องทราบและปฏิบัติตามก็คือ “กฎหมายจราจร” ของประเทศนั้นๆ ค่ะ ซึ่งกฎหมายจราจรในต่างประเทศจะมีความแตกต่างกันไปตามแต่ที่ประเทศนั้นๆ จะกำหนดข้อบังคับหรือกฎหมายบัญญัติไว้ค่ะ วันนี้ Lovebigbike จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายจราจรของต่างประเทศพอสังเขปกันค่ะ

Continue Reading

โอกาสมาถึงแล้วสำหรับชาวไบค์เกอร์ที่กำลังมองหาหมวกกันน็อคเกรดพรีเมี่ยม เพราะร้าน Love Big Bike จัดโปรโมชั่้น 2 โปรมาให้ลูกค้าเลือกกันแบบฟินๆ กันไปเลย ทั้งแถม หรือลดราคาหมวกกันน็อคยี่ห้อ Arai ถึง 15 % ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 ส.ค. 2561 […]

Continue Reading
เชื่อว่าชาวไบค์เกอร์หลายท่านคงใช้เวลาในวันว่างขับขี่บิ๊กไบค์คันคู่ใจโลดแล่นไปบนท้องถนน ท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ ที่ใจหวัง แต่กระนั้นหลายคนยังคงติดปัญหาตรงที่บิ๊กไบค์นั้นเป็นยานยนต์ขนาดเล็กที่ไม่สะดวกต่อการพกสิ่งของมากมายติดตัวไปในขณะท่องเที่ยว ทั้งนี้หากท่านเป็นผู้ที่มีสัมภาระเยอะและกำลังประสบกับปัญหาเหล่านี้อยู่ เราจึงขอแนะนำให้ท่านลองพกกระเป๋าคาดเอวติดตัวขณะขับขี่ดูบ้าง ซึ่งจะช่วยท่านหยิบของใช้งานได้อย่างสะดวก รวมถึงจัดสรรสัมภาระขณะออกทริปได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่ากระเป๋าคาดเอว สมัยนี้ได้รับการดีไซน์ออกมาน่าใช้งานมากๆ ทั้งในแง่ของความสวยงาม ดูทันสมัย การจัดช่องใส่ของให้สามารถจุสัมภาระได้ครั้งละมากๆ โดยที่ขนาดกระเป๋าไม่ใหญ่เทอะทะจนเกินไป ตลอดจนอุปกรณ์เสริมพิเศษที่เพิ่มความแข็งแกร่งทนทาน สามารถใส่ลุยได้ทุกสภาพอากาศ ไม่กลัวน้ำ ไม่กลัวแดด ด้วยเหตุนี้ชาวไบค์เกอร์จึงหันมาใช้กระเป๋าคาดเอวกันมากขึ้น และเพื่อไม่ให้ตกเทรนด์ [...]Continue Reading
ต้องขอบอกเลยว่า นาทีนี้ AGV เขามาแรงจริงๆ กับสินค้าหลากรุ่น หลายแบบที่มีมาให้เลือกจัดกันแบบไม่ซ้ำ แต่ละรุ่นก็อัดแน่นไปด้วยคุณภาพแบบเน้นๆ แต่ที่มาแรงสุดๆ คงจะหนีไม่พ้น AGV K3-SV ที่ทั้งแบบและสีเรียกได้ว่าสะดุดตาและโดดเด่นมากๆ ส่วนในเรื่องของสเปคก็ดีไม่แพ้กัน เดี๋ยวเราจะมาดูกันนะครับว่า AGV K3-SV ตัวนี้จะมีทีเด็ดยังไงบ้าง มาเริ่มกันที่ AGV K3-SV [...]Continue Reading
โปรดีๆ มาเสิร์ฟชาว Lovebigbike แล้วจ้า!! ง่ายๆ แค่ซื้อถุงมือ Roleff ก็เอาไปเลยฟรีๆ โม่ง Shampa มูลค่า 290 บาท!!!  ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า ถุงมือ Roleff เขางานดีจริงๆ คุณภาพพรีเมียม ส่งตรงมาจากเยอรมนี ส่วนโม่ง [...]Continue Reading
สาวก AGV เชิญทางนี้เลยจ้า!! เพราะหมวกกันน็อค AGV ที่ทุกคนรอคอยกลับมาแล้ว คราวนี้มาพร้อมกับโปรส่งฟรี EMS แค่สั่งซื้อหมวกกันน็อค AGV ทุกรุ่น! ก็ฟรีค่าส่ง สอยหมวกไปซิ่งสาดน้ำสงกรานต์กันได้แบบฟินๆ รอช้าไม่ได้แล้ววว รีบสั่งกันเข้ามาเล้ยย เงื่อนไขโปรโมชั่น 1. ซื้อหมวกกันน็อค AGV ทุกรุ่น [...]Continue Reading
ใครจะรู้ว่า บนโลกใบนี้จะมีสารชนิดหนึ่งที่สามารถลดการบาดเจ็บ และช่วยชีวิตคนได้อย่างประหลาด เรียกได้ว่าทั้งแปลกและดีในเวลาเดียวกัน สารที่ว่านี้ผลิตขึ้นจากเทคโนโลยีนาโน มีความยืดหยุ่น อ่อนตัว เช่นเดียวกับกาว จนได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘กาวช่วยชีวิต’ กาวช่วยชีวิต ที่กำลังกล่าวถึงนี้ มีชื่อเรียกว่า กาวส้ม หรือโฟมกาวส้ม (D3O) ซึ่งจากที่ได้กล่าวไปข้างต้น หลายคนอาจจะกำลังสงสัยว่า มันจะสามารถช่วยชีวิตคนได้อย่างไร ทั้งที่ตัวมันเองมีความยืดหยุ่น [...]Continue Reading
มาแล้วจ้า!!!! โปรซื้อคู่ย้อนหลังเดือนแห่งความรักกันซะหน่อย เพียงซื้อสินค้าชนิดใดก็ได้ภายในร้าน เป็นคู่! ไม่จำกัดประเภท ขอแค่ซื้อให้ครบ 2,500 บาท ก็เอาไปเล้ยยยย โม่ง Rino แบบฟรีๆ! คุ้มกว่านี้ก็ไม่มีแล้วววว รีบๆ กันหน่อยน้า เงื่อนไขโปรโมชั่น โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่ 1-31 มีนาคม 2561 [...]Continue Reading
ปีใหม่นี้ใครที่จะซื้อของขวัญให้เพื่อน ครอบครัว หรือคนรักที่เป็นชาวไบค์เกอร์ แต่ยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรดี ซื้อไปแล้วเขาจะชอบไหม และต้องเตรียมงบเท่าไร วันนี้ LoveBigBike มี 3 ไอเดียการซื้อของขวัญที่รับรองได้เลยว่า ท่านจะได้ของขวัญถูกใจชาวไบค์เกอร์แน่นอนครับ มีอะไรบ้างมาดูกันเลยปีใหม่นี้ใครที่จะซื้อของขวัญให้เพื่อน ครอบครัว หรือคนรักที่เป็นชาวไบค์เกอร์ แต่ยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรดี ซื้อไปแล้วเขาจะชอบไหม และต้องเตรียมงบเท่าไร วันนี้ LoveBigBike [...]Continue Reading
สำหรับตอนนี้ ประเทศไทยก็ได้เข้าสู่หน้าหนาวอย่างเป็นทางการมาสักพักแล้วนะครับ หลังจากที่ผ่านร้อนผ่านฝนมาเป็นเวลานาน วันนี้เราจะมาแนะนำว่าเสื้อการ์ดแบบไหนที่จะใส่ท้าลมหนาวได้แบบหายห่วงกันครับ ซึ่งเสื้อการ์ดกันหนาวนี้ถือว่าเป็นไอเท็มสำคัญที่เหล่าสาวกบิ๊กไบค์ควรมีติดตัวเลยครับ เพราะนอกจากจะช่วยเสริมบุคลิกให้แก่ผู้ขับขี่ดูเท่ขึ้นแล้ว ยังจะช่วยเสริมความปลอดภัยให้มากขึ้นอีกด้วย เพราะการขับขี่บิ๊กไบค์ถือว่ามีความเสี่ยงมากกว่าการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ทั่วไปอยู่มาก ทั้งขนาดรถที่ใหญ่ดูควบคุมยาก ความเร็วที่แรงกว่ารถมอเตอร์ไซค์ทั่วไปอยู่หลายเท่าตัว จึงทำให้ผู้ขับขี่ทุกคนต้องระวังมากกว่าปกติครับ วันนี้เราจะมาแนะนำว่าเสื้อการ์ดมีกี่แบบ แล้วแบบไหนถึงจะเหมาะกับการใช้งานของท่าน เสื้อการ์ดมีทั้งหมด 3 แบบใหญ่ๆ ดังนี้ 1. เสื้อการ์ดแบบผ้า ถือเป็นเสื้อการ์ดที่ได้รับความนิยมอย่างมาก [...]Continue Reading
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝนตก จึงทำให้คนที่ชอบการเดินทางกับรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจอย่าง BigBike ต้องเซ็งไปตามๆ กัน แต่ก็ไม่ต้องกังวลไปครับ วันนี้ร้าน LoveBigBike มีอุปกรณ์เสริมต่างๆมาแนะนำให้คนที่ชอบการเดินทางด้วยรถบิ๊กไบค์ได้เตรียมตัวกันก่อนออกเดินทางครับ มีทั้งอุปกรณ์เสริมพื้นฐาน และอุปกรณ์เสริมเพื่อป้องกันการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุต่างๆ บนท้องถนน เราคัดสรรไอเท็มชิ้นเด็ดๆ มาให้ทุกท่านได้เลือกกันแล้ว รับรองว่าทั้งเท่ทั้งปลอดภัยแน่นอน จะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลยครับ หมวกกันน็อค 1. [...]Continue Reading